Breaking News

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam?

Tú Vy đã có những chia sẻ về việc lấy lại vòng eo sau sinh, cô quan trọng sức khỏe tinh thần, từ đó sẽ khiến bản thân "tỏa sáng".

Tú Vi là một trong những nghệ sĩ đang tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng', ngay từ những vòng đầu xuất hiện, nữ diễn viên đã nhận được nhiều quan tâm từ khán giả xứ Trung. Nhìn ngoại hình của Tú Vi, không ít người bất ngờ khi biết cô năm nay đã 37 tuổi và có tới 16 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật. Có thể nói, nữ diễn viên là một trong những chị đẹp sở hữu ngoại hình "hack tuổi" nhất chương trình.

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam? - 1

Tú Vi được nhiều khán giả trung quốc dành lời khen cho nhan sắc hiện tại. 

Chia sẻ về việc được fan Trung Quốc yêu thích, cô nàng cho hay: "Vi cũng nhận được nhiều tin nhắn, comment của các bạn Việt Nam rằng khán giả Trung Quốc khen Vi rất nhiều. Vi khá bất ngờ, những cũng hạnh phúc. Dường như mấy chục năm rồi, cũng có người khen mình xinh, nhưng nhiều nhất là thời điểm này, khi mà Vi tham gia chương trình, thì nhiều lời khen Vi xinh đẹp nhiều hơn hẳn".

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam? - 2

Tú Vi từng có thời gian "chật vật" trong việc giữ dáng. 

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam? - 3

Cô chia sẻ, bí quyết của mình là làm đẹp từ bên trong. 

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam? - 4

Người đẹp thay đổi nhiều hình tượng trong chương trình. 

 Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, người đẹp cho hay, mình không có "mẹo" nào ngoài việc luôn ăn uống, giữ tinh thần thoải mái: "Vi nghĩ rằng từ khi sinh ra, vẻ ngoài của mình là được hưởng theo gen ba mẹ một phần, khi mà mình lớn lên, thì một phần sẽ ảnh hưởng từ đồ ăn thức uống và thói quen sinh hoạt của mình. Đặc biệt khi giờ gần 40 tuổi, là qua gần 40 năm thì bao nhiêu điều cũng đã ảnh hưởng tới Vi. Tâm niệm của Vi luôn thích câu mà các cụ ngày xưa hay nói “Tương kính như tân”, có thể mọi người kĩ nói không hợp lý nhưng với Vi thì đây là câu nói giành cho chính bản thân mình".

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam? - 5

Nhan sắc của Tú Vi được ví vong như "tiên tử".

"Hồi lớp 7 Vi bị đau bao tử nên Vi để ý rất kĩ cơ thể mình. Vì mình lắng nghe quan tâm đến chính bản thân mình nên trộm vía.Khi mình yêu thương bản thân mình thì các tế bào cũng được trẻ hoá. Mình cũng hạn chế những đồ có cồn, chất kích thích vì nó cũng hại, làm lão hoá nhanh". - cô chia sẻ thêm. 

Với nhiều phụ nữ, việc giảm cân sau sinh là điều cực kỳ khó khăn, Tú Vi cũng vậy, cô từng có thời điểm "bỏ bê" bản thân mình. Người đẹp cho hay: Sau khi sinh em bé thì Vi đã có thời gian bỏ quên bản thân khá lâu. Khi mà thường có 42-43 cân thôi mà lúc đó mình tăng 10 kí là lên tới 52-53 cân lận, mặc đồ bình thường là size XS song thời điểm đó là size M, đối với Vi nó là 1 điều chưa từng xảy ra trong cuộc đời rồi. Mình không có quen với việc đó cảm thấy nặng nề, làm gì cũng thấy ù lì nên mình bị chán luôn, không có ăn mặc diện hay để ý tóc tai, 1 phần là cũng không có nhiều thời gian cho bản thân mà tập trung cho lo cho em bé. Sau đó Vi quyết tâm giảm cân và đây là cả 1 một chặng đường. Nhưng với Vi thì phương pháp Vi lựa chọn là 3 tới 6 tháng Vi sẽ detox 1 lần. Nhưng thời điểm mà cần xuống nhanh hơn thì Vi sẽ tham khảo các chuyên gia dinh dưỡng. Đồng thời Vi cũng sẽ kết hợp với tập yoga."

Mỹ nhân này giữ nhan sắc thế nào mà fan Trung Quốc đưa vào top người đẹp nhất Việt Nam? - 6

Tú Vi từng có thời gian tăng cân không kiểm soát, nhưng thời điểm hiện tại, cô đã thay đổi được điều này. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến