Breaking News

"Cãi" lời mẹ, MC "Đường lên đỉnh Olympia" hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai

Khánh Vy khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc diện áo tắm lên trang cá nhân.

Khánh Vy là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô là MC, YouTuber, nhà sáng tạo nội dung. Người đẹp còn được biết đến với danh xưng "hot girl 7 thứ tiếng" khi thông thạo 7 loại ngôn ngữ: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Ý và Việt. Hiện tại ở lứa tuổi 24, cô nàng không chỉ ghi điểm với công chúng ở tài năng cùng khối tài sản đáng nể mà còn vì visual long lanh, ấn tượng. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 1

Khánh Vy được nhiều người yêu thích vì năng lượng tích cực, vẻ ngoài xinh đẹp gần gũi. 

Vừa qua, người đẹp đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc diện áo tắm của mình, Có thể nói đây là lần hiếm hoi Khánh Vy thử nghiệm bộ cánh theo hơi hướng gợi cảm bởi cô từng chia sẻ, mẹ cô không thích con gái mặc hở và bản thân là người rất nghe lời mẹ. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 2

Cô nàng hiếm hoi khoe ảnh áo tắm lên trang cá nhân. 

Song dù lần này có "cãi" lời phụ huynh nhưng so ra, thiết kế áo tắm của Khánh Vy vẫn rất kín đáo với phần tay dài, tông màu đen đơn giản. Cô nàng còn khéo léo tạo dáng che chắn. Nhìn toàn tấm ảnh chỉ thấy đẹp, tươi tắn chứ không có cảm giác quá quyến rũ. 

Trước đó, Khánh Vy cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ bộ ảnh diện nội y thể thao cùng quần jeans, những set đồ mà cô mặc tôn lên vẻ khỏe khoắn, tươi trẻ của người con gái. Cô chia sẻ quan điểm bản thân: "Việc mình ăn mặc thế nào để cảm thấy thoải mái, tự tin và có thể truyền đi sự tích cực, yêu bản thân tới người khác quan trọng hơn. Đương nhiên việc ăn mặc cũng phải nằm trong khuôn khổ, một chuẩn mực xã hội nhất định". 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 3

Bộ ảnh gợi cảm của Khánh Vy trước đó. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 4

Cô mang đến tuyên ngôn yêu thương bản thân của người phụ nữ. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 5

Người đẹp nhận được nhiều lời khen với lần xuất hiện này. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 6

Cô nêu quan điểm, con gái hãy yêu thương bản thân dù vóc dáng như thế nào. 

Trong đời sống hằng ngày, Khánh Vy thường ưu tiên những trang phục đơn giản nhưng tinh tế, không quá kiệm vải mà vẫn phải toát lên nét đẹp lứa tuổi. Là người dẫn chương trình cho đài truyền hình lớn, thế nên người đẹp luôn chỉn chu, giữ bản thân theo hình ảnh thanh lịch với khán giả. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 7

Khánh Vy không quá chạy theo xu hướng, trang phục của cô đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 8

Người đẹp thường chọn những mẫu áo, váy 2 dây, tôn bờ vai thon thả. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 9

Thỉnh thoảng cô sử dụng thêm blazer để mang đến vẻ ngoài thanh lịch cho bản thân. 

'Cãi' lời mẹ, MC 'Đường lên đỉnh Olympia' hiếm hoi mặc áo tắm tôn mình hạc xương mai - 10

Một lần hiếm hoi khác theo style gợi cảm với áo sơ-mi hờ hững. 

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến