Breaking News

Bạn đã thử phương pháp trị nám này chưa?

Mình cũng không biết có bạn nào biết phương pháp trị nám này chưa. Tuy nhiên đây là kinh nghiệm sau một lần đi spa mình có được. Sau khi thực hiện chừng một tháng mình đã thấy rõ được sự thay đổi trên khuôn mặt của mình,vì vậy hôm nay mình mạnh rạn chia sẻ bí quyết này với các bạn.
>> Giá tiền trị tàn nhang
Đợt đấy sau khi sinh con xong da mặt của mình bỗng trở nên đen sạm và có dấu hiệu của những vết nám trên hai gò má. Dù đã tìm đủ mọi cách và tốn cũng khá nhiều tiền nhưng khuôn mặt của mình vẫn không thể cải thiện được. Chính vì điều này mình đã quyết định tới spa để nhận được sự tư vấn trong vấn đề này.

Hôm đó mình có gặp một chị tư vấn viên,chị đó cũng trạc tuổi mình. Trước đây chị cũng sinh và cũng từng bị những triệu chứng tương tự. Thực ra bí quyết này cũng khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng kiếm được nguyên liệu để sử dụng trong phương pháp điều trị nám này.

Phương pháp này khá là đơn giản. Các bạn hãy chuẩn bị cho mình 2 củ cà rốt tươi và xay nhuyễn, sau đó dùng đắp lên mặt. Để khoảng 30-45 phút sau đó dùng bông thấm dầu ăn chà lên vùng da bị nám hoặc tàn nhang. Để chừng 30 phút bạn rửa lại mặt bằng nước vo gạo nhé. Nếu không có nước vo gạo bạn có thể sử dụng kem rửa mặt hoặc nước ấm nha. Cuối cùng bạn nên rửa bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Tuy hơi lích kích nhưng chị em cố gắng 1 tuần làm cho mình 2 lần nhé. Sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên những vùng da bị nám hoặc tàn nhang.Chúc các bạn thành công nha!


Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến