Breaking News

Mỹ phẩm L’organic tạo "cơn sốt" với khác biệt về dưỡng ẩm và trẻ hóa

Thời gian qua, thương hiệu L’organic Beauty thuộc Linh Nham Group đã tạo ra cơn sốt sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, make-up có dưỡng ẩm trẻ hóa bằng thảo dược thiên nhiên.

Báo cáo mới nhất về thị trường mỹ phẩm Việt cho thấy, 80% số người tiêu dùng thành thị mua ít nhất một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trong một năm, nhu cầu tiêu dùng tăng trưởng 30% mỗi năm, 1/4 chi tiêu cho ngành hàng chăm sóc cá nhân được dành cho sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt, nhu cầu về làm đẹp, make-up mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng. Phân khúc mỹ phẩm, make-up công nghiệp đang chịu cạnh tranh gay gắt, để tránh tình trạng này, một số doanh nghiệp mỹ phẩm Việt đã chọn hướng đi riêng theo xu hướng mỹ phẩm làm đẹp thiên nhiên. Và nổi bật trong thời gian qua, thương hiệu L’organic Beauty thuộc Linh Nham Group đã tạo ra cơn sốt sử dụng mỹ phẩm làm đẹp, make-up có dưỡng ẩm trẻ hóa bằng thảo dược thiên nhiên.
Mỹ phẩm L’organic tạo "cơn sốt" với khác biệt về dưỡng ẩm và trẻ hóa - 1
L’Organic chính thức ra mắt vào tháng 6/2017 với 2 màu son thời thượng
Dù các thương hiệu nước ngoài đang có khuynh hướng lấn át phân khúc mỹ phẩm thiên nhiên, nhưng L’organic Beauty đã khôn khéo lựa chọn một phân khúc đầy tiềm năng, nhu cầu phát triển mạnh, tạo được nhiều ưu thế cạnh tranh và bước đầu đạt doanh thu không kém các thương hiệu ngoại. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, nhãn hàng mới trực thuộc Linh Nham group - L’Organic Beauty đã ngay lập tức tạo lên cơn sốt cho những người yêu thích làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên.
Điều gì đã giúp L’organic Beauty chinh phục người tiêu dùng trong thời gian ngắn?
Làm đẹp, trang điểm đã trở thành “người bạn” thân thiết không thể thiếu với phụ nữ, nhưng bên cạnh đó phụ nữ vẫn luôn gánh nặng “mối lo” về tác dụng phụ của những dòng mỹ phẩm, làm đẹp công nghiệp, chứa hóa chất và không đảm bảo tính an toàn.
Làm thế nào để vừa trang điểm đẹp bên ngoài, nhưng làn da bên dưới lớp trang điểm vẫn phải được bảo vệ, chăm sóc ngay khi trang điểm? Đó chính là nỗi băn khoăn của hàng triệu phụ nữ Việt và cũng là nhu cầu mong mỏi mà chưa hãng mỹ phẩm Việt nào có thể đáp ứng được. Với hơn 3 năm kinh nghiệm cung cấp những dòng mỹ phẩm chăm sóc từ thiên nhiên, Linh Nham Group đã tiến hành nghiên cứu, hợp tác sản xuất với các đối tác hàng đầu về mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản để tạo ra dòng Mỹ phẩm dưỡng ẩm, trẻ hóa từ dược liệu phương Đông tại Việt Nam.
Mỹ phẩm L’organic tạo "cơn sốt" với khác biệt về dưỡng ẩm và trẻ hóa - 2
Son dưỡng ẩm & trẻ hóa L’organic Beauty đã tạo nên cơn sốt trong thời gian qua
Chính thức ra mắt vào tháng 06/2017 với dòng son lì, giữ màu lâu nhưng lại được áp dụng công nghệ dưỡng ẩm giúp môi không bị khô cứng, bong tróc mà luôn mềm mại. Với các thành phần thảo dược phương đông quý hiếm: Tinh chất quả dâu, hạnh nhân, dầu hạt Jojoba, tinh dầu Argan… cùng công nghệ trẻ hóa giúp làn da môi mỏng manh được chăm sóc hàng ngày ngay khi trang điểm, khiến đôi môi căng mọng và trẻ lại mỗi ngày.
Điều đó cũng lý giải vì sao chỉ sau một thời gian ngắn, dòng son dưỡng ẩm, trẻ hóa L’Organic đã nhanh chóng cháy hàng và kèm theo danh sách dài đăng ký chờ hàng.
                 
Mỹ phẩm L’organic tạo "cơn sốt" với khác biệt về dưỡng ẩm và trẻ hóa - 3
L’organic Beauty thông báo “cháy hàng” chỉ sau 3 tháng ra mắt
Với sức hút, sự khác biệt của dòng mỹ phẩm làm đẹp dưỡng ẩm, trẻ hóa từ thiên nhiên, “đánh trúng” mong mỏi của phụ nữ Việt. L’organic Beauty tiếp tục tung ra  2 dòng sản phẩm DD Cream 6in1 và gel tẩy tế bào tinh chất thông vào ngày 10/9 vừa qua và ngay lập tức tạo thêm 1 “cơn sốt” mới tại thị trường mỹ phẩm Việt.
Mỹ phẩm L’organic tạo "cơn sốt" với khác biệt về dưỡng ẩm và trẻ hóa - 4
Chủ tịch HĐQT Linh Nham Group (trái) và Giám đốc nhãn hàng L’Organic trong buổi ra mắt sản phẩm mới
Bắt trọn xu hướng mỹ phẩm tự nhiên, L’Organic Beauty mang đến một sức sống mới cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam bằng những sản phẩm từ thiên nhiên thuần khiết an toàn với sự khác biệt của công nghệ dưỡng ẩm, trẻ hóa. Sở hữu vùng nguyên liệu từ nông trại sạch, an toàn tại Hàn Quốc, L’Organic Beauty sẽ tiếp tục nghiên cứu và sản xuất những dòng sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp ưu việt từ nguồn nguyên liệu tốt và nguồn nước khoáng sạch từ Incheon để mang lại “phép màu” kì diệu cho làn da.
Mỹ phẩm L’organic tạo "cơn sốt" với khác biệt về dưỡng ẩm và trẻ hóa - 5
Hai siêu phẩm DD Cream 6in1 và Gel tẩy bào bằng tinh chất thông đặc biệt vừa ra mắt đã tạo lên cơn sốt cho người tiêu dùng mỹ phẩm tự nhiên.
Thay đổi mô hình, đa dạng hóa sản phẩm, hợp tác với các nước tiên tiến để nghiên cứu và phát triển ra những dòng sản phẩm ưu việt là bước đi vững chắc của Linh Nham Group và minh chứng đầu tiên đó là dòng mỹ phẩm làm đẹp dưỡng ẩm, trẻ hóa mang thương hiệu L’organic Beauty. Để khẳng định vị thế số 1 trong các doanh nghiệp Việt kinh doanh mỹ phẩm tự nhiên, bên cạnh những dòng sản phẩm mới chuẩn bị được ra mắt thì hệ thống Linh Nham Center, nhãn hàng thảo dược Linh Nhâm cũng đang được người tiêu dùng háo hức chờ đón.

Xem thêm các thương hiệu mỹ phẩm locean, mỹ phẩm kosé, nước hoa tommy hilfiger, nước hoa calvin klein, nước hoa christian dior, nước hoa lancôme, mỹ phẩm scien sight, mỹ phẩm laneige, mỹ phẩm la roche-posay, mỹ phẩm ohui, mỹ phẩm sakura, mỹ phẩm vichy, mỹ phẩm shiseido, mỹ phẩm miss fairy, mỹ phẩm luna belle, mỹ phẩm vacci, mỹ phẩm angel madam đang khuyến mãi giá tốt đang giảm giá trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp

Bài đăng phổ biến